ErrorException Message: Argument 2 passed to WP_Translation_Controller::load_file() must be of the type string, null given, called in /home/viqisapahosting/public_html/khangducconst.com/wp-includes/l10n.php on line 838
https://khangducconst.com/wp-content/plugins/dmca-badge/libraries/sidecar/classes/ Khang Đức góp phần hiện thực hóa giấc mơ trung tâm năng lượng sạch của Quảng Trị - Khang Duc Investment & Construction JSC

Khang Đức góp phần hiện thực hóa giấc mơ trung tâm năng lượng sạch của Quảng Trị

theo dõi khang đức trên google news

Home >> Khang Đức góp phần hiện thực hóa giấc mơ trung tâm năng lượng sạch của Quảng Trị

Từ một tỉnh vùng trũng về thu hút đầu tư, Quảng Trị đã bứt lên với hàng chục dự án năng lượng tái tạo, nhiều dự án trong số đó hiện đang được triển khai.

Năm 2021, Quảng Trị dự kiến có đến 15 dự án điện gió sẽ hòa lưới, đưa tỉnh vững bước trên con đường hiện thực hóa giấc mơ trở thành trung tâm năng lượng tái tạo của cả nước.

Những ngày gần đây, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị luôn tấp nập các xe siêu trường, siêu trọng chở những chuyến hàng của các dự án điện gió lên khu vực thi công. Nhiều dự án đang cố gắng hoàn thành trước 31/10/2021 để hưởng ưu đãi giá bán điện FIT.

Khu vực trạm trộn bê tông của Công ty Khang Đức

Nhằm tìm hiểu thêm về công tác thi công điện gió ở Quảng Trị, chúng tôi đã có buổi làm việc với đại diện Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Khang Đức – nhà thầu thi công vừa hoàn thành, bàn giao 22 móng trụ tuabin gió của 2 dự án Hướng Tân và Tân Linh tại huyện Hướng Hóa này.

Ông Vũ Trần Kiên, Giám đốc dự án cho biết: Để hoàn thành khối lượng công việc lớn trong thời gian ngắn, đáp ứng tiếp độ đấu nối điện của chủ đầu tư, nhà thầu Khang Đức và các nhà thầu khác đã phải tập trung rất nhiều nguồn lực về con người, thiết bị và tài chính.

Được hỏi về điều khó khăn nhất trong quá trình thi công, ông Kiên cho hay đó là việc đảm bảo chất lượng thi công và an toàn lao động trong khi cần phải đẩy nhanh tiến độ. Với yêu cầu đặc biệt trong kết cấu móng cho trụ điện gió, nhiệt độ bê tông trước khi đổ không được vượt quá 20 độ C đồng thời chênh lệch nhiệt độ trong khối đổ bê tông và môi trường không vượt quá 70 độ C, nhà thầu Khang Đức đã phải sử dụng các biện pháp kỹ thuật như hệ thống giải nhiệt trong khối đổ bê tông, hay bố trí trạm trộn với thiết kế trạm đá vảy, trạm làm mát nhiệt độ nước trộn bê tông, khu vực mái che cốt liệu…

Một số trụ gió đã hoàn thành tại dự án Hướng Tân – Tân Linh

Hiện tại, Dự án Hướng Tân và Tân Linh đang tiến hành lắp đặt các tuabin V150. Dự kiến trong tháng 8 năm 2021, toàn bộ công tác thi công sẽ hoàn thành, đảm bảo mục tiêu của dự án.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG KHANG ĐỨC
Tel: 028 6656 5454 / Hotline: 0989.046.566 (Mr. Nguyên) / 0979.997.585 (Mr. Thanh)
Email: info@khangducconst.com
Website: https://khangducconst.com/

Rate this post

Bài viết cùng chuyên mục