ErrorException Message: Argument 2 passed to WP_Translation_Controller::load_file() must be of the type string, null given, called in /home/viqisapahosting/public_html/khangducconst.com/wp-includes/l10n.php on line 838
https://khangducconst.com/wp-content/plugins/dmca-badge/libraries/sidecar/classes/ Sự khác biệt giữa điện gió trên bờ và ngoài khơi (Onshore vs Offshore)
Site icon Khang Duc Investment & Construction JSC

Sự khác biệt giữa điện gió trên bờ và ngoài khơi (Onshore vs Offshore)

Sự khác biệt giữa điện gió trên bờ và ngoài khơi (Onshore vs Offshore)

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ đi sâu vào các đặc điểm của cả năng lượng gió ngoài khơi (offshore) và năng lượng gió trên bờ (onshore) để bạn có thể hiểu được sự khác biệt giữa hai loại này, cũng như ưu và nhược điểm của mỗi loại.

Sử dụng gió để lấy năng lượng dẫn đến một ý tưởng khai thác tài nguyên gió bằng mọi cách. Mọi người đã tận dụng sức mạnh đáng kinh ngạc của gió trong nhiều thế kỷ. Ngày nay, năng lượng gió đang tăng tốc, mang lại tỷ lệ phát triển điện năng tăng dần qua từng năm. Thực tế, tổng công suất của tất cả các tuabin gió được lắp đặt trên toàn thế giới vào cuối năm 2018 đạt 597 Gigawatt, theo thống kê gần đây được công bố bởi Hiệp hội Năng lượng gió Thế giới (WWEA ), đủ để đáp ứng gần 6% nhu cầu điện toàn cầu.

Các trang trại gió có thể dựa trên bờ (trên đất liền) hoặc ngoài khơi (biển hoặc nước ngọt). Từ trước, các tuabin gió trên bờ chỉ chiếm lĩnh thị trường, cho đến khi tuabin gió đầu tiên được lắp đặt ngoài khơi bờ biển Đan Mạch vào năm 1991.

Đặc điểm của điện gió trên bờ (onshore)

Đặc điểm của gió ngoài khơi (offshore)

Kết luận

Nhìn chung, các tuabin gió, bất kể vị trí của chúng trên bờ (onshore) hay ngoài khơi (offshore), đều được lắp đặt nhanh chóng, đặc biệt khi so sánh với các nguồn năng lượng khác. Năng lượng gió đã chứng tỏ mình là nhân tố chính trong việc cung cấp năng lượng cho con người, năng lượng gió sẽ tiếp tục là một phần không thể thiếu trong câu chuyện về năng lượng miễn là gió còn thổi. Khi năng lượng gió trở thành một nguồn năng lượng tái tạo ngày càng phổ biến, các nhà nghiên cứu dự đoán những cải tiến đáng kể trong cả công nghệ gió trên bờ và ngoài khơi.

Khang Đức là đối tác chính thức (partner) của Vestas tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên tư vấn, thi công, triển khai, lắp đặt các dự án điện gió trên bờ (onshore) và ngoài khơi (offshore):

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version