ErrorException Message: Argument 2 passed to WP_Translation_Controller::load_file() must be of the type string, null given, called in /home/viqisapahosting/public_html/khangducconst.com/wp-includes/l10n.php on line 838
https://khangducconst.com/wp-content/plugins/dmca-badge/libraries/sidecar/classes/ Khang Đức đồng hành cùng Cuộc thi học thuật the Future Civil Engineers lần thứ 6 - Khang Duc Investment & Construction JSC

Khang Đức đồng hành cùng Cuộc thi học thuật the Future Civil Engineers lần thứ 6

theo dõi khang đức trên google news

Home >> Khang Đức đồng hành cùng Cuộc thi học thuật the Future Civil Engineers lần thứ 6

Khang Đức hân hạnh đồng hành cùng các bạn sinh viên trong cuộc thi học thuật The Future Engineers lần thứ 6 diễn ra vào ngày 24/4 vừa qua. Trải qua nhiều lần tổ chức, cuộc thi đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các bạn sinhviên đam mê trong ngành.

Khang Đức luôn tâm niệm, con người là yếu tố quan trọng nhất trong sự phát triểncủa doanh nghiệp cũng như xã hội. Để có được những nhân tài trong tương lai thìđầu tư vào giáo dục luôn là điều kiện cần & đủ. Vì vậy, Khang Đức luôn tạo điều kiện và đồng hành cùng cuộc thi trong nhiều năm liền.

Ông Nguyễn Duy Quang – Tiến Sĩ, TP Thiết kế – Đại diện Khang Đức cho hay: Cuộc thi đã tạo ra một sân chơi sân chơi lành mạnh, trí tuệ, sáng tạo và thiết thực cho các bạn sinh viên ngành Xây Dựng, Kiến Trúc. Cuộc thi cũng là cơ hội để các bạn có thể giao lưu học hỏi, trao đổi, cọ xát kinh nghiệm thực tiễn trong ngành xây dựng.

Khang Đức đồng hành cùng Cuộc thi học thuật the Future Civil Engineers lần thứ 6

Cuộc thi năm nay thu hút sự tham gia của 10 đội đến từ các trường ĐH có đào tạo Xây Dựng hoặc Kiến Trúc ở khu vực phía Nam. Trải qua các vòng loại với sự đa dạng hình thức đánh giá về kiến thức chuyên môn, kỹ năng tin học, kỹ năng làm việc nhóm, khả năng thuyết trình, v.v…, cuộc thi đã tìm ra 04 đội mạnh nhất vào vòng chung kết, bao gồm các đại diện đến từ Trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM, Trường ĐH Bách Khoa TP. HCM, Trường ĐH Xây dựng Miền Trung và Trường ĐH Thủ Dầu Một.

Hi vọng thời gian tới sẽ có nhiều cuộc thi được tổ chức để tạo điều kiện cho sinhviên học tập, phát triển, và theo đuổi đam mê. Cũng như cơ hội để các doanhnghiệp, trường học tìm ra những nhân tài trong tương lai.

Khang Đức đồng hành cùng Cuộc thi học thuật the Future Civil Engineers lần thứ 6
Rate this post

Bài viết cùng chuyên mục