ErrorException Message: Argument 2 passed to WP_Translation_Controller::load_file() must be of the type string, null given, called in /home/viqisapahosting/public_html/khangducconst.com/wp-includes/l10n.php on line 838
https://khangducconst.com/wp-content/plugins/dmca-badge/libraries/sidecar/classes/ Tiềm năng hợp tác trong lĩnh vực điện gió ngoài khơi giữa EVN và doanh nghiệp Đan Mạch - Khang Duc Investment & Construction JSC

Tiềm năng hợp tác trong lĩnh vực điện gió ngoài khơi giữa EVN và doanh nghiệp Đan Mạch

theo dõi khang đức trên google news

Home >> Tiềm năng hợp tác trong lĩnh vực điện gió ngoài khơi giữa EVN và doanh nghiệp Đan Mạch

Vừa qua, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của Đại sứ quán Đan Mạch và Tập đoàn CIP, Công ty COP về khả năng hợp tác trong lĩnh vực điện gió ngoài khơi.

Tham dự buổi làm việc có Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam Nicolai Prytz; Tổng giám đốc COP Việt Nam Stuart Livesey.

Tiềm năng hợp tác trong lĩnh vực điện gió ngoài khơi giữa EVN và doanh nghiệp Đan Mạch

Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam Nicolai Prytz chia sẻ thông tin về lĩnh vực điện gió ngoài khơi tại Đan Mạch.  (Nguồn: EVN)

Theo Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam Nicolai Prytz, với những thuận lợi về địa hình, Đan Mạch là một trong những quốc gia đi đầu về lĩnh vực năng lượng tái tạo, đặc biệt là điện gió ngoài khơi. Trong đó, Tập đoàn CIP, Công ty COP là những đơn vị có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực này.

Nhấn mạnh Đan Mạch và Việt Nam đã có lịch sử hợp tác lâu dài trong lĩnh vực năng lượng và tăng trưởng xanh, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam mong muốn được hỗ trợ, phối hợp với EVN trong việc triển khai nghiên cứu tính khả thi của các dự án điện gió ngoài khơi trong thời gian tới. Qua đó, thúc đẩy nhanh mục tiêu phát triển nền công nghiệp điện gió ngoài khơi tại Việt Nam.

Về phía EVN, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh trân trọng cảm ơn Đại sứ quán Đan Mạch và Tập đoàn CIP, Công ty COP đã quan tâm đến lĩnh vực năng lượng tại Việt Nam.

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh phát biểu tại buổi làm việc.(Nguồn:EVN)

Lãnh đạo EVN cũng thông tin thêm về định hướng và những bước đi của ngành điện Việt Nam trong bối cảnh thực hiện chuyển dịch năng lượng, hướng tới mục tiêu Việt Nam giảm phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.

Hai bên cũng dành thời gian trao đổi, thảo luận về những tiềm năng hợp tác trong lĩnh vực điện gió ngoài khơi và thống nhất sẽ tiếp tục thảo luận, chi tiết hóa các nội dung trong thời gian tới.

Theo: Báo Đại Biểu Nhân Dân

Rate this post

Bài viết cùng chuyên mục