ErrorException Message: Argument 2 passed to WP_Translation_Controller::load_file() must be of the type string, null given, called in /home/viqisapahosting/public_html/khangducconst.com/wp-includes/l10n.php on line 838
https://khangducconst.com/wp-content/plugins/dmca-badge/libraries/sidecar/classes/ Trà Vinh cho phép khảo sát đầu tư Trung tâm điện gió - Khang Duc Investment & Construction JSC

Trà Vinh cho phép khảo sát đầu tư Trung tâm điện gió

theo dõi khang đức trên google news

Home >> Trà Vinh cho phép khảo sát đầu tư Trung tâm điện gió

Liên danh nhà đầu tư Tổng Công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) và Liên doanh Việt – Nga (Vietsovpetro) vừa đề xuất với lãnh đạo tỉnh Trà Vinh về đầu tư dự án trung tâm điện gió với tổng công suất 2.000MW tại khu vực biển của tỉnh.

Dự án điện gió đã đưa vào vận hành tại Trà Vinh.

Dự án điện gió đã đưa vào vận hành tại Trà Vinh

Dự án trung tâm điện gió sẽ được chia thành một số dự án để đưa vào vận hành theo từng giai đoạn, được đầu tư với công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường, đảm bảo tiến độ và hiệu quả đầu tư. Khi đưa vào vận hành, trung tâm sẽ góp phần phát triển kinh tế, an sinh xã hội và tạo cơ hội việc làm cho người dân trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.

Những đề xuất này đã được Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh Ngô Chí Cường đồng ý về mặt chủ trương và cho phép EVNGENCO1 và Vietsovpetro tiến hành khảo sát tại vùng biển ngoài khởi của tỉnh. Đồng thời giao cho UBND tỉnh Trà Vinh tiến hành làm các thủ tục cần thiết theo quy định, để nhà đầu tư tiến hành khảo sát làm cơ sở triển khai dự án.

Trà Vinh là tỉnh có tiềm năng lớn về năng lượng tái tạo. Để khai thác hiệu quả tiềm năng này, UBND tỉnh Trà Vinh đã báo cáo Bộ Công Thương về việc đề xuất các dự án vào kế hoạch thực hiện Quy hoạch Điện VIII tại tỉnh với nhiều dự án năng lượng tái tạo.

Đến nay Trà Vinh đã có 5 công trình điện gió hoàn thành và hòa vào lưới điện quốc gia. 05 công trình này được triển khai tại vùng biển thuộc xã Hiệp Thạnh và Đông Hải (huyện Duyên Hải) và thị xã Duyên Hải với tổng công suất 322MW.

Rate this post

Bài viết cùng chuyên mục