ErrorException Message: Argument 2 passed to WP_Translation_Controller::load_file() must be of the type string, null given, called in /home/viqisapahosting/public_html/khangducconst.com/wp-includes/l10n.php on line 838
https://khangducconst.com/wp-content/plugins/dmca-badge/libraries/sidecar/classes/ Khang Đức trên tạp chí xây dựng của Nhật - Khang Duc Investment & Construction JSC

Khang Đức trên tạp chí xây dựng của Nhật

theo dõi khang đức trên google news

Home >> Khang Đức trên tạp chí xây dựng của Nhật

Khang Đức được giới thiệu là là một trong những nhà thầu xây dựng uy tín tại Việt Nam với những thông tin về quá trình thành lập, tầm nhìn & sứ mệnh cùng một số dự án tiêu biểu.

Nhà xuất bản: Sasaki Noriyuki

Nội dung chính:


SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG KHANG ĐỨC

Ngày thành lập : 23/07/2013

Người đại diện : Nguyễn Văn Tân

Doanh thu (năm 2018) : 158,850,546 VND

Quy mô cty : hơn 178 người.

BỐI CẢNH THÀNH LẬP

Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là về cơ sở hạ tầng, bằng các chính sách thu hút đầu tư từ chính phủ, Việt Nam đang thu hút rất nhiều xí nghiệp nước ngoài đã và đang đầu tư vào Việt Nam như Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Hoa Kì…Đặc biệt, thu hút đầu tư mạnh mẽ hơn cả là đầu tư vào ngành xây dựng như đào hào, kênh mương, đê kè và các công trình thủy lợi khác.

Năm 2008 các nhà đầu tư đã tiến hành đầu tư đáng kể vào hệ thống cảng biển chung và cụm cảng container ở Bà Rịa Vũng Tàu. Do nhu cầu cao của nhà thầu xây dựng và các công trình ngày càng nhiều, chúng tôi đã thành lập Cty TNHH Khang Đức vào năm 2008, nhân cơ hội này để vừa cải thiện lý thuyết và thực hành các kĩ năng vừa học hỏi kinh nghiệm thị trường.

Thành viên trong ban quản lí của công ty CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG KHANG ĐỨC từng là kĩ sư của các công ty xây dựng của Nhật. Từ đó cho đến nay công ty vẫn luôn coi trọng kinh nghiệm, sự nhiệt tình, phương pháp xây dựng phù hợp, quản lí nhỏ gọn, chất lượng cao, đúng tiến độ và đặc biệt là đặt sự an toàn là ưu tiên hàng đầu của công ty.

Công ty chúng tôi phát triển như ngày nay là nhờ sự tin tưởng của quý khách hàng. Nhằm tham gia đấu thầu trực tiếp vào các gói thầu lớn và mở rộng vốn điều lệ, Chúng tôi đã tiến hành cổ phần hóa vào năm 2013.

TRIẾT LÍ VÀ TẦM NHÌN CỦA NGƯỜI SÁNG LẬP

Triết lí : an toàn, chất lượng, tiến độ là nền tảng của sự phát triển bền vững.

Tầm nhìn : nhằm trở thành công ty xây dựng cơ sở hạ tầng chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam.

ĐIỂM MẠNH CỦA KHANG ĐỨC TÔI SO VỚI CÔNG TY KHÁC

Thế mạnh chủ yếu của chúng tôi là chuyên xây dựng cảng biển, bờ kè, đê điều, cơ sở hạ tầng nhà máy và khu công nghiệp. Việc xây dựng có thể thực hiện bởi các trang thiết bị của công ty mà không cần thuê bất kì trang thiết bị nào từ bên ngoài. Vì vậy chúng tôi trở nên ưu việt hơn so với các công ty khác. Ngoài ra, đội ngũ kĩ sư sáng tạo và giàu kinh nghiệm không ngừng tạo ra những ý tưởng mới và tích cực làm việc để cải tiến, đề xuất những phương pháp xây dựng đơn giản mà hiệu quả nhất. Công ty chúng tôi quản lý quỹ xây dựng một cách hiệu quả để cân đối quỹ tốt hơn trong mọi dự án lớn nhỏ.

VỀ SỰ KHÁC BIỆT DỊCH VỤ

Đơn giản hóa các phương pháp xây dựng dựa trên các trang thiết bị có sẵn trong khi vẫn đảm bảo an toàn, chất lượng và tiến độ.

CÁC THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC CHO ĐẾN NAY

Cụm cảng Cái Mép, Nhà máy lọc dầu Nghi Sơn, Nhà ga du thuyền quốc tế Ana Marina, Cảng Tổng hợp Shihanoukville tại Cambodia, Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, Nhà Máy Nhiệt Điện Duyên Hải 3 mở rộng, Nhà Máy Nhiệt Điện Duyên Hải số 2, nhà máy SMC ở Đồng Nai, nhà máy Suntory pepsico ở Quảng Nam, Các nhà máy thép,….


Tìm hiểu thêm về Khang Đức:

Rate this post

Bài viết cùng chuyên mục