ErrorException Message: Argument 2 passed to WP_Translation_Controller::load_file() must be of the type string, null given, called in /home/viqisapahosting/public_html/khangducconst.com/wp-includes/l10n.php on line 838
https://khangducconst.com/wp-content/plugins/dmca-badge/libraries/sidecar/classes/ Modern Energy Management (MEM) bắt đầu vận hành dự án điện gió thuỷ triều ở Việt Nam - Khang Duc Investment & Construction JSC

Modern Energy Management (MEM) bắt đầu vận hành dự án điện gió thuỷ triều ở Việt Nam

theo dõi khang đức trên google news

Home >> Modern Energy Management (MEM) bắt đầu vận hành dự án điện gió thuỷ triều ở Việt Nam

29/06/2021 – Modern Energy Management (MEM) chuyên phát triển, xây dựng và vận hành các dự án năng lượng tái tạo cấp đầu tư tại các thị trường mới nổi, thông báo rằng họ đã được bổ nhiệm làm Đại diện của Climate Investor One (CIO) và ST International (STI) để bắt đầu vận hành thương mại dự án hàng đầu của họ tại Việt Nam: Trang Trại Điện Gió Thủy Triều Trà Vinh 48MW.

Climate Investor One cung cấp các dự án cơ sở hạ tầng năng lượng tái tạo ở các thị trường mới nổi và đã phát triển dự án này từ năm 2017.

Modern Energy Management (MEM) bắt đầu vận hành dự án điện gió thuỷ triều ở Việt Nam

ST International là một công ty năng lượng của Hàn Quốc đang mở rộng quy mô các dự án năng lượng tái tạo. Trang Trại Điện Gió Thuỷ Triền Trà Vinh là khoản đầu tư đầu tiên của họ tại Việt Nam.

Phạm vi của MEM trong dự án là toàn diện. Từ việc quản lý dự án tổng thể để phát triển trang trại gió thuỷ triều, sau đó là hỗ trợ kỹ thuật và thiết kế, quản lý đấu thầu các dịch vụ EPC bao gồm hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình đàm phán hợp đồng. MEM hiện sẽ ngừng việc xây dựng dự án và bắt đầu các hoạt động thương mại thay mặt cho chủ sở hữu.

“Modern Energy Management là công ty dẫn đầu trong thị trường gió Việt Nam, đặc biệt là các dự án gió vùng thuỷ triều, Trang Trại Điện Gió Thuỷ Triều Trà Vinh dự kiến ​​sẽ bắt đầu hoạt động thương mại trước ngày 1 tháng 11 năm 2021, trở thành một trong những dự án điện gió thuỷ triều đầu tiên đạt được hoạt động thương mại theo sơ đồ FiT hiện tại ở Việt Nam.”

Lars Lund, giám đốc dự án MEM cho biết

Nhu cầu điện dự kiến ​​sẽ tăng gấp đôi từ năm 2020 đến năm 2030 ở Việt Nam. Trong khi FiT hiện tại được thiết lập để giảm dần sau ngày 1 tháng 11 năm 2021, Việt Nam đang đặt mục tiêu có công suất lắp đặt 6GW năng lượng tái tạo từ gió vào năm 2030. MEM hỗ trợ các nhà đầu tư của các dự án gió trên đất liền và vùng thuỷ triều ở Việt Nam với công suất ước tính hiện tại là hơn 1,5GW.

Các dự án điện gió Khang Đức thực hiện:

Bài viết trích dẫn từ Mordenenergy.management

Rate this post

Bài viết cùng chuyên mục